Thursday, March 1, 2012

ಒಲವಿನ ಓಲೆ?

ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಜನ ಮಿಂಚಂಚೆ(email) ಬರೀತಾರೆ. ಕೆಲವರು ಸಂಬಂಧ ಇಲ್ಲದಿರೋ ವಿಷಯಗಳನ್ನ ಫಾರ್ವರ್ಡ್ ಮಾಡ್ತಾರೆ, ಇನ್ನು ಕೆಲವರು donation ಕೊಡಿ ಅಂತ ಪತ್ರ ಬರೀತಾರೆ, ಮನೆ, ಫ್ಲಾಟ್ ಮಾರೋದಿದೆ ಅಂತ ಪತ್ರ ಬರೀತಾರೆ, ಹೀಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಅನಂತ. ಇದು ನನ್ನ ಪರ್ಸನಲ್ ಇಮೇಲ್ id ಕಥೆ. ಈ ಎಲ್ಲ ಜಂಜಾಟಗಳಿಂದ ದೂರ ಇರೋಣ ಅಂತ ನನ್ನ ಆಫೀಸ್ id ಬಹಳ ಜನಕ್ಕೆ ಕೊಡೋಲ್ಲ. ಆದರೂ ಆಗೊಂದು ಈಗೊಂದು ದಾರಿ ತಪ್ಪಿ ಪತ್ರಗಳು ಬರುತ್ತವೆ. ಸುಮ್ಮನಾಗ್ತೀನಿ. ಆದ್ರೆ ಒಬ್ಬಳು ಮಾತ್ರ ನಾನು ಉತ್ತರ ಕೊಡಲಿ ಕೊಡದೆ ಇರಲಿ ಪ್ರತಿನಿತ್ಯ ಒಂದು ಮೇಲ್ ಕಲಿಸೇ ಕಳಿಸ್ತಾಳೆ. ಹೆಸರು ಬೇಡ, ನನಗೆ ಬೇಜಾರಾಗಿ ಹೋಗಿದೆ ಅವಳ ಮೇಲ್ ನೋಡಿ ನೋಡಿ. ನನಗೆ ಅತೀ ಆಪ್ತರಾದವರು ಕೂಡ ಅಷ್ಟು mails ಕಳಿಸಿಲ್ಲ. ಈ ನಡುವೆ ಓದದೆ ಡಿಲೀಟ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ. ಒಂದು ದಿನ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು, ಆ ಥರ ಮೇಲ್ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಕಳಿಸ್ತಾಳೆ ಅಂತ. ನಾನೇನೋ ನನ್ನಲ್ಲಿ ವಿಶಿಷ್ಥತೆ ನೋಡಿ, ನನಗೆ ಮಾರುಹೋಗಿ ಬರೀತಾಳೆ ಅಂದ್ರೆ, ಅದೇ ತರಹದ ಸಂದೇಶ ಎಲ್ಲರಿಗೂನಾ? ಬಹಳ ಬೇಸರ ಆಯಿತು, ಹೋಗ್ಲಿ ಅಂತ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ. ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಕೇಳಿ ಮತ್ತೆ ಬೇಜಾರಾಯ್ತು. ಬರೀ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೂ ಮೇಲ್ ಕಳಿಸ್ಥಾಳಂತೆ. ಛೆ ಏನೊಂದು ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಈ ನಡುವೆ ಅವಳ ಮೇಲ್ ಗಳನ್ನ ಇಗ್ನೋರ್ ಮಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ. ಆದರೂ, ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಬಾರಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೮ ಗಂಟೆಗೆ ಅವಳ ಮೇಲ್ ಹಾಜರ್ ಆಗುತ್ತೆ. ಕೊನೆಗೆ ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಈ ಮೇಲ್ ಬರದೆ ಇರೋ ಥರ ಏನಾದ್ರೂ ಮಾಡಬಹುದ ಅಂತ ಕೇಳ್ದೆ, ಅದಕ್ಕವನು "ಮಗನೆ ಮರೀದೆ ಟೈಮ್ ಶೀಟ್ fill ಮಾಡು, ರಿಮೈನ್ಡರ್ ಮೇಲ್ ಬರೋದು ನಿಲ್ಲುತ್ತೆ" ಅಂದ. ಛೇ ಅಸ್ತ್ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆ ಕಣ್ಣಿಗೆ ತೆರೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮದು ? 

1 comment: