Thursday, January 19, 2012

ನಿಮ್ ಹತ್ರ ಉತ್ತರ ಇದೆಯಾ ?

ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ ಮಿತ್ರನೊಬ್ಬನ ಪುಟಾಣಿ ಮಗಳೋಬ್ಬಲಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳಿಗೆ ನನಗೆ ಮುಖಾ-ಮುಖಿ ಪರಿಚಯ ಅಷ್ಟಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವಳ ಫೋಟೊಗಳನ್ನ, ಅವಳ ಕೀಟಲೆಗಳನ್ನ ನನ್ನ ಮಿತ್ರನ ಬಾಯಿಂದ ಕೇಳ್ತಾ ಇರ್ತೀನಿ. ಅವಳ ವಿಚಿತ್ರ ಆಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳೋಕೆ ಒಂಥರಾ ಖುಷಿ ನನಗೆ. ಅವಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಈ ನಡುವೆ ನನ್ನ ಮಿತ್ರನ್ನನ್ನು "ಮಾವನವರೆ" ಅಂತ ಕೂಡ ಸಂಬೋಧಿಸಿದ್ದುಂಟು.(ತಮಾಷೆ ರೀ...). ಅದಿರಲಿ ಅವಳದೇ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಪ್ರಶ್ನೆ ಈ ಲೇಖನಕ್ಕೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ.

ನಡೆದದ್ದಿಷ್ಟೇ, ಮೊನ್ನೆ ಅವಳನ್ನ ನನ್ನ ಮಿತ್ರ ಬಟ್ಟೆ ಖರೀದಿಗೆ೦ದು ಅಂಗಡಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದಿದಿದ್ದಾರೆ. ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ತುಂಡು ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸಿದ್ದ ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಒಂದು ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ, ಅವಳು ಕೇಳಿದ ಮುಗ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರ ಸಿಕ್ತೋ, ಇಲ್ವೋ ನನಗಂತೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನಗೆ ಆ ಪ್ರಶ್ನೆಯಿಂದ ಅನೇಕ ವಿಚಾರಗಳು ಸಿಕ್ಕವು. ಅವಳು ಕೇಳಿದ್ದಿಷ್ಟೆ, "ಅಪ್ಪ ಇವಳಿಗೆ ಇವರಪ್ಪ ಬಟ್ಟೆ ಕೊಡಿಸಿಲ್ವೆ?".

ಇಂತಹ ಜಾಹಿರಾತುಗಳ ಅಗತ್ಯ ನಿಜವಾಗಲು ಇದೆಯಾ? ಯೋಚಿಸಿ... ನಾಳೆ ನಿಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುವ ಮೊದಲು ಉತ್ತರ ready ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಈಗಾಗಲೇ ಈ ತರಹದ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನೀವು ಉತ್ತರಿಸಿದ್ದರೆ, ಉತ್ತರ ನೀಡಿದ ಬಗೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.

ಮತ್ತೆ ಸಿಗ್ತೀನಿ......

 

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Ri!!! this is not right :D A magu a maathu kelidralli tapila.

    Aadare World nodiro, maturity irro naavu "inta Ad beka" e preshne kelbardu alva!!!

    Naave inta barrier na create madodu!!!
    kammi batte asahya houdu but the context is different, so why not see the use of ad.
    Why do we see maturity in western kids more when compared to us??? Thats only because thier questions are answered with right maturity!

    See things for what is meant for! is all I say. Its my view on the topic.

    ReplyDelete