Thursday, January 19, 2012

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ = ಫಲಿತಾಂಶ

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಪ್ರತಿಫಲ ಎರಡೂ 
ಸಮಾನಾರ್ಥಕ ಪದಗಳು ಅನ್ನೋದು ನನ್ನ ಭಾವನೆ. ವ್ಯಾಕರಣ ಗೊತ್ತಿರುವವರು ಇದೇನು 
ಹುಚ್ಚುತನ ಅನ್ನಬಹುದು. ಕೆಲ ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ 
ನಡೆದ ಒಂದು ಘಟನೆ ನನ್ನ ಈ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು 
ನಿಜ  ಎಂದು ಧ್ರುಡೀಕರಿಸಿತು. ಮೊದಲು ನನ್ನ ಅನುಭವವನ್ನು ಓದಿ ಆಮೇಲೆ 
ಅದು ತಪ್ಪೋ, ಸರಿಯೋ ನೀವೇ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ.
 ಜೆ.ಪಿ. ನಗರದ ಮೂಲಕ ಬರುವಾಗ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಸರಕು ಸಾಗಣೆ 
ಮಾಡುವ rickshaw 'ದವನು ಧಿಡೀರನೆ ಬ್ರೇಕ್ ಹಾಕಿದ. ಆಗ ನನ್ನ ಬೈಕ್ ಅವನ 
ಗಾಡಿಗೆ ಕೇವಲ ೨ ಇಂಚು ಅಂತರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿತು. ಅರೆಕ್ಷಣ ತಡವಾಗಿದ್ದರೂ ನಾನು
ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬೈಕ್ ಅವನ ಗಾಡಿಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೀತ ಇದ್ವು. ಸ್ವಲ್ಪ ಕೋಪ ಬಂತು 
ನನಗೆ. ಆದರೆ ಏನು ಅಚಾತುರ್ಯ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲವಲ್ಲ, ಹಾಗಾಗಿ ಸುಮ್ಮನಾದೆ. 
ಗಾಡಿ ಸಿಗ್ನಲ್ ನಲ್ಲಿ ಬಂದು ನಿಂತ ಕ್ಷಣ, ಡ್ರೈವರ್ ಸೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂತಿದ್ದ
ಮಹಾನುಭಾವನಿಗೆ ನಾನಂದೆ "ಅಣ್ಣ, ಇನ್ನೊಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ತಡವಾಗಿದ್ದ್ರು ನಿಮ್ 
ಗಾಡಿಗೆ ಗುದ್ದಿ ಬಿಡ್ತಿದ್ದೆ, ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲೇ ಮಿಸ್ ಆಯ್ತು" ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಗೆ ತುಂಬಿಕೊಂಡ 
ಅವನು "ಸಾರಿ ಬ್ರದರ್, ಆವಮ್ಮ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಅಡ್ಡ ಬಂದಳು" ಅಂದ. ಇಬ್ರೂ
ನಕ್ಕು ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ದಾರಿ ಹಿಡಿದೆವು.


ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಗಮನಿಸಿದ ಅಂಶ, ನಾನೇನಾದರು ಕೋಪ ಬಂದ ತಕ್ಷಣ "ಏನೋ 
ಮಗನೆ, ಬ್ರೇಕ್ ನೋಡ್ಕೊಂಡು ಹಾಕೋಕೆ ಆಗಲ್ವ" ಅಂತ ಗದರಿಸಿದ್ದರೆ? 
ಅವನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬೇರೇನೆ ಇರುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಆಗ ಅರ್ಥವಾಗಿದ್ದು ನಮ್ಮ 
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳೇ ಫಲಿತಾಂಶಕ್ಕೆ ಮೂಲ.


ಈಗ ಹೇಳಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ = ಫಲಿತಾಂಶ ಅಲ್ವ?


ನಗ ನಗ್ತಾ ಇರಿ.....    

2 comments:

  1. Lovely, Yes positive agi irodu bahala important, A Smile spreads positiveness in the air :D

    Keep Smiling :D ;) Thats exactly what I do always!

    ReplyDelete
  2. ondu neeti heltare alla.. dont react but respond.. nivu react madidare adara palithamshane bere irtittu.. adare nivu respond madidri in a good way.. adikke palithamsha bere aitu.. this is true in our day to day life I guess..

    ReplyDelete